“Natutunan ko na wag na wag makikipaglalaro ng luksong baka sa tunay na baka.”

“Mahilig ang mga bading sa boxing at MMA. Dahil mahilig sila sa backbackan.”

“Naaalala ko pa na meron kaming kabarkada dati na si Jutheric Michael na kung tawagin naming ay Juther. Sabi ko sa kanya na hindi xa pwedeng mag NPA. Panget pakinggan.”

Noong nagrereview pa ako madalas magisa ako kung umuwi sa La Union sakay ng bus. Minsan ng pauwi ako for All Saints Day, nakaupo na ako sa bus nagbabasa ng libro. Medyo puno na pero wala ako katabi. Me miss na sumakay, luminga linga at tinanong ako.

“Me nakaupo ba?” sabay turo sa upuan sa tabi ko.
Ako naman, siraulo, tinitigan ung upuan. Tapos kinapa kapa….
“Miss, wala.” At nagpatuloy na ako sa pagbabasa.

“Kapag tumae ang mga bading, naiisip ko na tinatapik na lang nila ang pwet nila, malalaglag na.” =P

“Malaki siguro ang _________ ni Big Foot.”wehehe

Sumakay ako sa MRT kanina. Tapos me narinig akong patalastas. Hindi ko na alam kung para san ung patalastas na iyun. Ang narinig ko lang ay ganito,

“Ayun sa statistics, mas mahaba ang buhay ng mga taong nakatapos ng college kesa sa hindi nakatapos ng highschool.”

Inisip ko…. DUH!!!
(isipin mo)

“Naiimagine ko minsan ang hitsura ng kabayong nakakain ng dahon marijuana.”

Theory naming noong high school, “Basta tatae ka, iihi at iihi ka rin.” Hindi ka naniniwala? Isipin mo ito next time na gawin mo. =P

Uso sa school ang tanungan ng grades…
Kaibigan: “Timangkey, ilan grade mo sa Math?”
Timangkey: “ISA lang. Bakit ikaw ba dalawa? asteeeeg.”

PAA ang missing word sa Big Foot statement! Paa… paa… Bastos ka! =P

