“A married man always has something wrapped around his finger. A single man always has his fingers wrapped around “something”.” =P

“Kung me bangko ba na ang pangalan eh Fortune Bank lahat ba ng kahera marunong manghula?”

“Kung ako taxi driver, lagi ako me naka ready na Kenny G. cd sa kotse. Para pag me nagpahatid na customer sa motel, kapag bababa na sila papatugtugin ko bigla. Tenet tet tet teeeeh …. Tet tet teh….” :p pang asar lang…

“Kapag tinatanong ako kung anong oras ako natulog, sinasagot ko, hindi ko alam. Alam ko kung anong oras ako pumikit, pero oras na nakatulog ako hindi ko alam kasi nakapikit na ako noong oras na un, hindi ko na makita ung orasan.”

“Sinubukan ko magbayad ng pamasahe mula Guadalupe hanggang Taguig ng 11.75 pesos na tig bentsingko sentimos. Hindi na binilang ng driver ung pamasahe ko. Kulang xa ng bentesingko sentimos.wehehehe”

“Ang mga sekyu sa entrance ng mga malls ay hindi nagchecheck kung merong illegal sa loob ng bag mo, gusto lang talaga nila magpabukas ng mga bag.”

“”Minsan” nag pagtri tripan kung “gumamit” ng mga double quotes with matching hand signals, na “hindi” naman kailangan. Mas ok ito with matching “hand” signals. “Pang-asar” lang.
For example: Pag nakita mo ung Boss/Teacher mo, sabihin mo, ““Good Morning”!” (with matching hand signals).
Pag bumibili ng ticket sa MRT, sabihing, isang “Guadalupe”. ”

“Ayun sa kasabihan, ang tingting pag mag isa madaling mabali. Pero pag isang bungkos na sila, hindi mo mababali. Tama. Pero naisip ko, paano ung barbeque stick, subukan mo tusukin ang karne gamit isang bukos ng barbeque stick, mahirap diba? Ngaun, subukan mo tusukin ung karne ng iisang barbeque stick, pasok na pasok diba?…. wala lang, bahala na kayo ano ibig sabihin nyan.nyahahaha wink wink” =P

