Salamat at naibalik na din ang blog ko… Salamat WP… pero wait… hindi pala… Pakyu ka pa rin WP. ampupu mo!
Xenxa na sa mga nagcomment sa kabila namely pong and kurat.hehehe

Madaling mapromote ang mga naninigarilyo. They have the habit of kissing “butts”.

Hindi ko gusto ang lasa ng lactacyd. Dapat gumawa sila ng Tutti Frutti flavor. =P

Noong bata ako nanaginip ako na isa akong spider. Gumagawa ako ng bahay ko gawa sa sapot. Nung magising ako taena yan, ambaho ng kwarto ko.

Masamang tao si Benjamin Button dahil to LIVE backwards is EVIL.

Sabi nila pag me nahulog na kutsara sa hapag, me bisitang babae. Kapag tinidor naman lalake. Noong isang araw nahulog ung ko ung spork nang kumakain ako ng Lucky Me Supreme. Dumating si Vajarl. =P

Madali daw masira ang baga ang smoking. Eh bakit ung mga tinapa na isdang pinausukan ay mas matagal masira kesa dun sa sariwa?

Overheard sa bus: Lalake sa girl na katabi nya: “Miss wag ka maooffend ha, Pokpok ka ba?”

Paano kaya kung nagging announcer sa karera ng kabayo si Kuya Cesar?

Kung makikipaginuman ka ng walang paalam sa asawa mo, pag-uwi mo magpasalubong ka ng supot ng chico. Siguraduhin mo din na katabi mo ung supot ng chico kahit sa pagtulog. =P

Gusto ko minsan makapagbigay ng excitement sa mga tao. Next stop. Taxi drivers. Sasakay ako tapos magtuturo ako ng kotse, “Sundan mo ung kotseng un!”.

Ang mga sasakyan ay parang bacteria. kapag nababasa dumarami. Kaya pag umuulan traffic.

Ang batang makulit ay para lang ung sirang tv namin sa bahay. Kailangang pagpagin para umayos.

