“Nainsulto ako minsan sa isang gelpren ko. Gusto ako pagsuotin ng condom…. ung Extra Thick daw.”

“Ito marahil ang hindi naiisip ng karamihan pero ang tatay natin ang unang nagluwal sa atin.”

“Ang buhay ay parang utot. Ewan ko kung paano. basta ganun un.”

“Bkit kailangan takpan ng mga babae ang kanilang dibdib samantalang sa mga lalaki hindi?”

“Naisip mo na ba na lahat ng pwedeng pasukin ng lalaki sa isang babae ay nasa pagitan ng 2 pisngi?”

“It will take you forever to really know what forever means.”

“Bakit ka pa “mangungupahan” pa, kung ikaw naman ay may maybahay na.” – Ka Noli “Bugin” De Castro

“Sabi ni Shalani, Sweet daw si Nonoy sa kanya. Kaya ang pet name nya sa kanya ay Panotsa.” (peace mr pres… wig…errr… wag ka magagalit ha?) πŸ˜›

“Maganda siguro kung pangalanan natin ang mga anak natin ng me mga numero din, parang CX132. asteeeg kung yan pangalan mo sa elementary. Parang robot.”

“Maganda din malamang kung ang ipangalan sa anak ay Doctor, Attorney or Engineer. Pag tinatawag ka sa class, “Doctor <Apelyido>?”… “Present!”… asteeeeg”

“Lahat ba ng buhok sa katawan pumuputi pag tanda? As in lahat ba? hindi ko sure eh. ayaw ko imaginin… shet naiisip ko! aaaarrrgggghhh”

“Kapag ako nagka kotse, pipinturahan ko ng puti. Lalagyan ko ng Lettering sa sides, something like “Timangkey” lagyan kung ano2 lettering pa. tapos magda drive paikot sa Manila magbibilang kung ilan ang magkakamaling pumara sa akin.”

